top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWorrakritt Thongchiew

Aesop ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชายสไตล์มินิมอล


 ‘Less is More’ ประโยคนี้คงบรรยายคำจำกัคความของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการบำรุง ดูแลผิวโดยมอบความรื่นรมย์และประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ทุกคนอย่าง Aesop ได้ดีที่สุด สกินแคร์สัญชาติออสเตรเลียที่ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย มาในบรรจุภัณฑ์สไตล์ Minimal ที่ดูโก้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการดูแลตัวเองอย่างครบองค์ ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม หรือแม้แต่ Home Product

ผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษ


     ความใส่ใจที่มีต่อผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ทำให้ Aesop มีผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษโดยเฉพาะอย่างผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Shaving การโกนหนวดที่เป็นกิจวัตรของหนุ่มๆไม่ใช่เรื่องที่ Aesop มองข้าม แต่กลับนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การโกนหนวดของหนุ่มๆราบรื่นและเต็มไปด้วยอารมณ์สุนทรีย์ ด้วยโปรดักส์อย่าง Moroccan Neroli Shaving Serum เซรั่มสำหรับทาก่อนโกนหนวด ช่วยให้โกนได้เรียบลื่นไม่บาดผิว Moroccan Neroli Post-Shave Lotion โลชั่นหลังกำจัดขนสำหรับปลอบประโลมผิวที่นอกจากหนุ่มๆจะใช้เองแล้วยังสามารถแบ่งให้สาวๆใช้ได้ด้วย นอกจากนี้ Aesop ยังทำให้เราประหลาดใจอีกครั้งด้วยการจำหน่ายมีดโกน ใบมีดโกน แปรงสำหรับปัดหลังโกนหนวด รวมไปถึง Stainless Steel Bowl สำหรับการโกนหนวดที่สมบูรณ์แบบ

     นอกจากจะหลายหลายและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว Aesop ยังสร้างผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติผสมผสานวิธีทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยประโยชน์ ใช้ได้จริง ตอบโจทย์ทั้งในแง่คุณภาพ ความสะดวก มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามเรียบเท่และกลิ่นหอมที่เหมาะกับความชอบของแต่ละคน  เรียกว่าครบ จบ ในแบรนด์เดียวจริงๆ





FYI

  • Aesop ก่อตั้งขึ้น ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในปี 1987 มีวัตถุประสงค์เพื่อการดูแลรักษาผิว เส้นผม หนังศีรษะ และร่างกาย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติและการสังเคราะห์ส่วนผสมจากห้องแล็บที่ได้รับการพิสูจน์ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

  • เคาน์เตอร์ทั้ง 3 แห่งของ Aesop สาขาแรกตั้งอยู่ที่สยามพารากอน สาขาที่สองอยู่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาล่าสุดอยู่ที่ดิ เอ็มโพเรียม


ดู 600 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page